Tiền vệ Quang Hải ký hợp đồng kéo dài 1,5 năm với Công an Hà Nội FC. Tại đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1997 khoác số áo 19 quen thuộc.

leftcenterrightdel
 Quang Hải chính thức ký hợp đồng với Công an Hà Nội FC. Ảnh: MINH NGỌC

Chia sẻ trong ngày ra mắt Công an Hà Nội FC, tiền vệ Quang Hải bày tỏ: “Hôm nay, Hải thấy rất vui và hạnh phúc bởi đây là một trang mới trong sự nghiệp của mình. Với những gì đã có được, Hải tin rằng bản thân mình sẽ nỗ lực và cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho Công an Hà Nội FC. Hải mong muốn đóng góp những màn trình diễn tốt nhất cho câu lạc bộ và giành được nhiều chiến thắng”.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể nhưng theo đồn đoán Quang Hải nhận lương hơn 100 triệu đồng/tháng tại Công an Hà Nội FC. Vào tối 24-6, Công an Hà Nội FC sẽ tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà tại vòng 12 Night Wolf V-League 2023, song Quang Hải chưa thể chính thức thi đấu vì thủ tục.

leftcenterrightdel
 Quang Hải khoác áo số 19 tại Công an Hà Nội FC. Ảnh: MINH NGỌC

Quang Hải là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1997 từng cùng Hà Nội FC 4 lần vô địch V-League, đoạt 2 Cup Quốc gia và 3 Siêu Cup Quốc gia. Ở các cấp đội tuyển, Quang Hải đã giành huy chương vàng SEA Games 2019, vô địch AFF Cup 2018 và cùng đồng đội vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sự trở lại của Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp Night Wolf V-League 2023 thu hút thêm khán giả, đồng thời là sự bổ sung chất lượng cho Công an Hà Nội FC trong cuộc đua cạnh tranh thứ hạng cao.

HOÀI PHƯƠNG