Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ khoác áo CLB Công an Hà Nội ngay trong giai đoạn 2 của V-League 2023 sau khi được đăng ký giữa mùa giải. Như vậy, chỉ sau 1 năm sang nước ngoài chơi bóng, Quang Hải đã trở về Việt Nam thi đấu. Ở CLB Công an Hà Nội, Quang Hải sẽ nhận mức đãi ngộ cao chưa từng có trong lịch sử thu nhập của cầu thủ nội.

leftcenterrightdel

Quang Hải (áo đỏ) trong trận giao hữu Việt Nam thắng Syria 1-0 trên sân Thiên Trường ngày 20-6. Ảnh: Việt An 

Dù thời gian thi đấu cho Pau FC không được thành công như mong muốn, nhưng Quang Hải vẫn là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh từng cùng Hà Nội FC bốn lần vô địch V-League, đoạt hai Cup Quốc gia và ba Siêu Cup Quốc gia. Ở các cấp đội tuyển, tiền vệ này đã giành Huy chương vàng SEA Games 2019, vô địch AFF Cup 2018 và cùng đồng đội vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Với việc chiêu mộ thành công Quang Hải, CLB Công an Hà Nội thể hiện rõ tham vọng vô địch V-League ở mùa giải năm nay. Đội bóng ngành Công an đang có phong độ rất cao với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League.

Đầu quân cho CLB Công an Hà Nội, Quang Hải sẽ tái ngộ rất nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam như Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Thanh... Với đội hình chất lượng, đội bóng của HLV Flavio Cruz đang tràn trề cơ hội vô địch V-League 2023 khi có sự góp mặt của tiền vệ Quang Hải. 

TUẤN ĐIỆP