Viettel FC có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường trước Thép Xanh Nam Định ở vòng 2, giai đoạn 2 V-League 2023. Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh vừa có màn trình diễn đáng khen khi đánh bại Hải Phòng trên sân nhà với tỷ số 2-0 ở vòng 1, giai đoạn 2 V-League 2023.

Viettel lúc này đang có 24 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League và chỉ ít hơn hai đội dẫn đầu là Công an Hà Nội FC và Hà Nội FC chỉ 1 điểm. Do đó nếu giành chiến thắng trước Thép Xanh Nam Định, đội bóng áo lính hoàn toàn có thể mơ tới danh hiệu vô địch của mùa giải. 

leftcenterrightdel

Đức Chiến của Viettel ghi bàn đẳng cấp vào lưới đội khách Hải Phòng ở vòng 1, giai đoạn 2, V-League. Ảnh: VIỆT TRUNG 

Đối với chủ nhà Nam Định, trận thắng 2-0 ngay trên sân khách trước Đông Á Thanh Hóa đã giúp họ có 22 điểm và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách 3 điểm so với đội đầu bảng là Công an Hà Nội. Một chiến thắng trong cuộc đối đầu hôm nay sẽ giúp đội chủ nhà có thể cạnh tranh ngôi đầu với Công an Hà Nội FC và Hà Nội FC. 

Trận cầu giữa Thép Xanh Nam Định và Viettel FC diễn ra lúc 18 giờ chiều tối 22-7, và được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng FPT Play.

Link 1

Link 2

 TUẤN ĐIỆP

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.