Cùng đi với đoàn còn có đại diện Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng; Cục Nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu... Đại tá Nguyễn Danh Khoa, Phó hiệu trưởng cùng đại diện các cơ quan, đơn vị của trường đã đón tiếp và làm việc với đoàn.

leftcenterrightdel

Thiếu tướng Leang Sovannara, Tùy viên Quốc phòng Campuchia tại Việt Nam và đoàn công tác đến thăm, làm việc tại Trường Sĩ quan Thông tin. 

Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Danh Khoa, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu khái quát về lịch sử truyền thống và một số thành tựu mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua cũng như kết quả đào tạo, tập huấn cho các đối tượng cán bộ, học viên quân sự Campuchia tại Trường Sĩ quan Thông tin. Khẳng định tình đoàn kết, gắn bó keo sơn của quân đội và nhân dân hai nước sẽ ngày càng phát triển, đồng thời cam kết nhà trường sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho các đối tượng học viên quân sự Campuchia cũng như cán bộ thông tin Campuchia sang tập huấn trong thời gian tới.

leftcenterrightdel

Đoàn Tùy viên Quốc phòng Campuchia chụp ảnh chung với cán bộ, sĩ quan Trường Sĩ quan Thông tin.

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Leang Sovannara phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ chí nghĩa, chí tình của Binh chủng Thông tin liên lạc và Trường Sĩ quan Thông tin đối với Quân đội Hoàng gia Campuchia trong giáo dục đào tạo cũng như cử chuyên gia sang bồi dưỡng, chuyển giao và hỗ trợ về trang thiết bị thông tin. Thiếu tướng Leang Sovannara cũng tin tưởng rằng, tình đoàn kết gắn bó lâu dài của quân đội và nhân dân hai nước sẽ ngày thêm bền chặt. Cũng trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thống nhất một số nội dung nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo cho học viên quân sự Campuchia và thường xuyên thông báo tình hình, kết quả học tập, rèn luyện của học viên để cùng phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh...

Ngay sau buổi làm việc, Thiếu tướng Leang Sovannara cùng đoàn công tác đã đến tham quan khu giảng đường, động viên học viên quân sự Campuchia và chụp ảnh chung với các học viên đang học tập tại Nhà trường.

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG- XUÂN ĐỊNH

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Đối ngoại quốc phòng xem các tin, bài liên quan.