Tham dự và chỉ đạo Hội thi có Thiếu tướng Trần Quang Tuấn, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 và gần 200 cán bộ, chiến sĩ dự thi.

Hội thi với sự tham gia của 9 cơ quan, đơn vị; thực hành trên 3 nội dung chính: Mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng; phần mềm ứng dụng, mô phỏng trong huấn luyện; giáo án huấn luyện và thực hành thông qua giáo án.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao giải tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi. 

Hội thi nhằm làm tốt công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu năm 2024, đánh giá kết quả công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2024 của các cơ quan, đơn vị; qua đó đẩy mạnh, phát huy phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, khơi dậy tiềm năng, tư duy sáng tạo của mọi cán bộ, chiến sĩ trong công tác huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong toàn Vùng Cảnh sát biển 2.

Kết quả hội thi cũng là cơ sở đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Chỉ huy các cấp, ý thức tự giác, tinh thần vượt khó vươn lên, ra sức thi đua của mỗi cá nhân, tập thể và thành tích của từng đơn vị.

leftcenterrightdel
Quang cảnh lễ tổng kết. 

Trải qua hai ngày thi đấu, ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm và trao giải cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc. Sau hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 14 mô hình học cụ, thiết bị mô phỏng và các tranh vẽ tiêu biểu, chất lượng phục vụ trưng bày trong lễ ra quân huấn luyện năm 2024 sắp diễn ra.

Tin, ảnh: HẢI ĐĂNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.