Các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn 9 tổ chức tiễn các hạ sĩ quan, chiến sĩ nhập ngũ năm 2022 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Sau 2 năm học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, hành trang có được của các chiến sĩ đó là bản lĩnh chính trị vững vàng, nếp sống kỷ luật tự giác, nghiêm minh.

leftcenterrightdel
Nghi thức hôn Quân kỳ Quyết thắng của chiến sĩ tại buổi lễ. 

Các quân nhân đã có sức khỏe tốt và có kỹ năng sống cơ bản, cần thiết, thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh của cuộc sống. Quá trình công tác, các hạ sĩ quan, chiến sĩ luôn xác định tốt tư tưởng, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí được các cấp khen thưởng và vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

leftcenterrightdel
 Trao khen thưởng các hạ sĩ quan, chiến sĩ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
leftcenterrightdel
Duyệt đội ngũ tại buổi lễ. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 9 đã biểu dương những thành tích của các quân nhân đã đạt được trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ đợt này trở về địa phương tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ, người quân nhân cách mạng, người chiến sĩ của Sư đoàn 9; trở thành những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Đồng thời, tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Tin, ảnh: PHÁT ĐẠT

*Mời  bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.