Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện trong toàn quân; đồng thời, nhằm giáo dục ý thức “tình nguyện vì cộng đồng”, nâng cao nhận thức trách nhiệm cống hiến cho xã hội của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động, Nhà máy Z131 đã tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị và thân nhân tham gia hiến máu nhân đạo, thiết thực góp phần chung tay cứu người bệnh. Chương trình được nhà máy phối hợp với Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thực hiện. 

leftcenterrightdel

    Lấy máu xét nghiệm cho người tham gia hiến máu nhân đạo tại Nhà máy Z131

Với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, gần 300 cán bộ, công nhân viên, người lao động nhà máy và thân nhân đã đăng ký tham gia hiến máu. Tham gia chương trình, người hiến máu được cấp thẻ hiến máu tình nguyện của Bộ Y tế; khám, tư vấn sức khỏe và xét nghiệm máu miễn phí; được truyền máu miễn phí tại các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc khi cần thiết... Buổi hiến máu dự kiến thu về gần 300 đơn vị máu, bảo đảm chất lượng.

leftcenterrightdel

Cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z131 tham gia hiến máu nhân đạo

Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp Nhà máy Z131 tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo. Theo lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z131, dự kiến hoạt động này sẽ được nhà máy tổ chức định kỳ hàng năm nhằm góp phần lan tỏa hình ảnh đơn vị trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Tin, ảnh: LÊ NAM