Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Kho 190, Cục Xăng dầu, Tổng cục Hậu cần đã đặt vòng hoa dâng hương tại đài tưởng niệm, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh quên mình vì nền độc lập, tự do của dân tộc và thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

leftcenterrightdel
Cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Kho 190, Cục Xăng dầu, Tổng cục Hậu cần tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ.

Đây là một trong những hoạt động thường niên giữa Kho 190 và huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ.

Cùng ngày, Đảng ủy, chỉ huy Kho 190 cũng tổ chức gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh đang công tác tại đơn vị. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đơn vị thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

Nhân dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Kho 190 phối hợp với cấp ủy, chính quyền huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội trao 13 suất quà tặng các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Tuổi trẻ đơn vị cũng phối hợp với tổ chức đoàn thị trấn Đông Anh thực hiện thắp nến tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ; tổ chức củng cố, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ...

leftcenterrightdel
Trước đó, tuổi trẻ Kho T190 và tuổi trẻ huyện Đông Anh đã tổ chức các hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sĩ.
leftcenterrightdel
Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sĩ.

Theo Đại tá Trần Văn Duy, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Kho 190, trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”, cùng với thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần đối với thân nhân liệt sĩ, đối tượng chính sách đang công tác tại đơn vị, Đảng ủy, chỉ huy Kho 190 thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị đẩy mạnh các hoạt động phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành đoàn thể địa phương trong hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đơn vị đóng quân, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó máu thịt với nhân dân...

Tin, ảnh: VŨ VĂN TUẤN