16 QNCN tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hơn 300 QNCN thuộc các phòng, khoa, ban, trung tâm huấn luyện, trung tâm tìm kiếm cứu nạn… được tuyên dương là những tấm gương sáng, có nhiều thành tích, cống hiến trong công tác, thực hiện nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa có trình độ chuyên môn tốt, vừa tâm huyết, trách nhiệm, tận tụy với “sự nghiệp trồng người”.

leftcenterrightdel

Chuẩn đô đốc Chu Ngọc Sáng, Chính ủy Học viện Hải quân phát biểu tại lễ tuyên dương. 

leftcenterrightdel

Chương trình giao lưu với các quân nhân chuyên nghiệp trong lễ tuyên dương.

Tại lễ tuyên dương, các QNCN tiêu biểu được tôn vinh đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, giao lưu trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, kinh nghiệm trong quá trình công tác, nghị lực vượt qua mọi khó khăn, góp phần cùng các cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm được giao trong năm 2022.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Chuẩn đô đốc Chu Ngọc Sáng, Chính ủy Học viện Hải quân động viên, khích lệ các QNCN và khẳng định: Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện hải quân luôn coi trọng, quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các đồng chí QNCN học tập, nghiên cứu, rèn luyện có cơ hội cống hiến phát triển và thực hiện nhiệm vụ trên từng cương vị chức trách được giao. Các đồng chí là lực lượng quan trọng, đông đảo, xung kích trên các mặt trận, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và trong khai thác, sử dụng tốt các trang bị mô phỏng huấn luyện hiện đại, trang bị kỹ thuật tàu thuyền và thực hiện các nhiệm vụ khác.

leftcenterrightdel
 Thủ trưởng Học viện Hải quân trao thưởng các Quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu xuất sắc.

Đồng chí Chính ủy Học viện Hải quân mong muốn thời gian tới, các QNCN tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng học tập, nâng cao năng lực, trình độ tay nghề để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới.

Tin, ảnh: DUY HIỂN - VŨ TÙNG