Từ thành công của hội thi cấp đội, hội thi cấp chi nhánh được Đảng ủy, Ban Giám đốc Chi nhánh 716 lãnh đạo, tổ chức chặt chẽ từ công tác chuẩn bị, điều hành hội thi và chấm điểm, đánh giá, nhận xét với phương châm hội thi là ngày hội lớn của công nhân, người lao động; là dịp để tôn vinh những người thợ giỏi.

Với tinh thần “Nắm vững kiến thức, thuần thục kỹ năng, thi đua công bằng, nâng cao thành tích”, 4 phần thi gồm: Lý thuyết, dụng cụ, thực hành và tốc độ cạo diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, chất lượng cao, phản ánh đúng kết quả phong trào “Luyện tay nghề, thi thợ giỏi” của Chi nhánh 716. Kết quả 100% đạt giỏi và xuất sắc, đặc biệt phần lớn tuyển thủ đều đạt điểm tuyệt đối ở các nội dung thi.   

Trung tá Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Chi nhánh 716 cho biết: Chi nhánh 716 là đơn vị còn non trẻ trong đội ngũ các đơn vị khai thác mủ cao su của Binh đoàn 15. Năm 2022, Chi nhánh 716 đưa vào khai thác toàn bộ diện tích cao su 3.165,34ha với sản lượng được giao 5.815 tấn mủ quy khô, sản lượng bình quân 1,84 tấn/ha. Để hoàn thành nhiệm vụ được giao, Đảng ủy, Ban Giám đốc chi nhánh xác định, trình độ tay nghề của thợ khai thác mủ cao su có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, trực tiếp quyết định đến năng suất, chất lượng vườn cây, chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất, kinh doanh của chi nhánh.

 
leftcenterrightdel

Lãnh đạo Chi nhánh 716, Binh đoàn 15 tặng cờ và hoa cho các đội tham gia hội thi.

leftcenterrightdel
Trung tá Nguyễn Đình Thanh trao giải nhất đồng đội cho Đội 10.

Kết thúc hội thi, Chi nhánh 716 đã tôn vinh, khen thưởng 5 tập thể và 24 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hội thi, trong đó, Đội 10 đạt giải nhất; tuyển thủ Lục Văn Thông, thợ khai thác mủ cao su Đội 1 đạt danh hiệu “Bàn tay vàng”; tặng thưởng các cặp vợ chồng tham gia hội thi...

Tin, ảnh: SONG SƠN - QUỐC HIỆP