Theo đó, hai bên định hướng tập trung phát triển sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch an toàn trên toàn bộ mạng lưới đường bay và điểm đến của hai đơn vị. Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines và Vinpearl nhằm thích ứng linh hoạt, chung tay phát triển ngành du lịch trong bối cảnh “bình thường mới”.

Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: Xanh - an toàn - khép kín. Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không - du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới” mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng.

Lãnh đạo Vietnam Airlines và Vinpearl ký kết thỏa thuận hợp tác.

Trong giai đoạn 2021-2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt. Dự kiến hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình trong năm 2022.

Nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

Trong ngày 9-12, Vietnam Airlines và Vinpearl đã có sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này khi chính thức khai mạc giải golf “Green Journey to Phú Quốc” với 240 golf thủ tham dự tại Vinpearl Golf Phú Quốc, mang đến hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl không ngừng hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không - du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh.

100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, bảo đảm an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.

Tin, ảnh: MẠNH HƯNG