VNAMAZING là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, trọn gói vé máy bay-khách sạn… VNAMAZING sẽ góp phần kích cầu du lịch trong giai đoạn phục hồi và phát triển sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

Sàn thương mại điện tử VNAMALL cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không. Đây là là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng hàng không, có được lợi thế rất lớn từ mạng lưới logistics đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu.

Đại diện Vietnam Airlines giới thiệu về sàn thương mại điện tử VNAMAZING.

Khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm danh sách mặt hàng hơn 300 sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, đối tác liên kết của hãng hàng không quốc gia. Từ “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng thương gia, món tráng miệng, món ăn nhẹ trên chuyến bay đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu mang đậm dấu ấn hàng không.

Tại lễ ra mắt, ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh: Phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi đã từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ tìm kiếm thông tin, mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên Bông Sen Vàng trên website, ứng dụng di động. Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thương mại điện tử của hãng với VNAMALL và VNAMAZING.

Vietnam Airlines cũng giới thiệu thẻ Vietnam Airlines Gift, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng trên các chuyến bay của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn thương mại điện tử. Mục tiêu không chỉ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, mà còn là kênh bán có sức tiếp cận và kết nối mạnh mẽ hàng hóa, dịch vụ nổi bật của Việt Nam như nông sản theo thế mạnh của vùng miền hay những tour trải nghiệm cuộc sống địa phương. Qua đó, góp phần đưa những sản phẩm của Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.

Tin, ảnh: MẠNH HƯNG