QĐND - Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ”, trong những năm qua, Ngân hàng thương mại Cổ phẩn Quân đội (MB) luôn theo sát từng bước phát triển của khách hàng để cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp. Nhiều khách hàng đã coi MB là “bà đỡ mát tay”các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiện nay, MB đang triển khai chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” dành cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn. Chương trình kéo dài đến hết năm 2014 và cũng là hình thức thiết thực tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập MB (4-11-1994 / 4-11-2014). Theo đó, các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ giao là đối tác của MB hoặc của các công ty thành viên MB (MIC, MBS, MB Capital, MB Land….), các công ty liên kết của MB sử dụng hoặc giới thiệu doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại MB sẽ được hưởng chính sách ưu đãi trong thời gian diễn ra chương trình. Đối với các doanh nghiệp giới thiệu khách hàng tham gia chương trình, nhận ngay quà tặng trị giá 1 triệu đồng đồng nếu doanh nghiệp được giới thiệu duy trì số dư tối thiểu 50 triệu đồng ngay trong tháng đầu tiên và sử dụng một trong các sản phẩm: eMB plus, trả lương qua tài khoản, gói giải pháp kinh doanh. Đồng thời còn có cơ hội nhận thêm quà tặng lên tới 5 triệu đồng khi giới thiệu được nhiều doanh nghiệp thành công nhất trong thời gian 3 tháng diễn ra chương trình (tối thiếu đạt 4 doanh nghiệp/quý). Đối với các doanh nghiệp được giới thiệu (khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có quan hệ tín dụng hoặc không phát sinh quan hệ tín dụng với MB trên 12 tháng) khi đăng ký giao dịch tại MB, bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tiện ích, sự tư vấn chuyên nghiệp của MB còn có cơ hội được nhận thêm chính sách ưu đãi đặc biệt với quà tặng lên tới 10 triệu đồng/tháng căn cứ trên số dư tín dụng tăng thêm hàng tháng tại MB.

Đại diện MB, ông Đinh Như Tuynh, Giám đốc Khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chia sẻ: “Chương trình “Chia sẻ trải nghiệm” là lời cảm ơn sâu sắc nhất của MB tới các khách hàng doanh nghiệp của MB cũng như các đối tác đã đồng hành cùng họ. Sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng sẽ là động lực to lớn để chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hiện thực hóa mục tiêu Top 5 Ngân hàng hàng đầu Việt Nam”.

MB luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, coi đó là yếu tố khác biệt tạo nên sự tin cậy, gắn bó với khách hàng, đặc biệt là đối với các khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ nhiều năm nay, số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ là đối tác của MB liên tục tăng. Kết quả khảo sát của Công ty Nielsen vào Quý 1-2014 cho thấy, MB đã nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng với 97% khách hàng sử dụng tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của MB.

LÊ HƯƠNG TRÀ