Ngày 1-9, Tập đoàn Viettel cho biết sẵn sàng các kế hoạch đảm bảo hạ tầng mạng lưới dịp lễ Quốc khánh 2-9, Viettel đã triển khai hàng nghìn các tác vụ nhằm tối ưu chất lượng dịch vụ và duy trì hoạt động hệ thống các cửa hàng dịch vụ của Viettel làm việc xuyên suốt nghỉ lễ.
Để đảm bảo hạ tầng mạng lưới thông suốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (Viettel Networks) đã triển khai hơn 1.100 nhóm tác vụ trên toàn mạng, tăng cường gần 80 trạm phát sóng mới và hơn 20 xe phát sóng cơ động.
Xác định khoảng 200 điểm tập trung đông người trên cả nước, lưu lượng dữ liệu (data) sẽ tăng đột biến tới 300% so với ngày thường, Viettel áp dụng các công cụ tự động hóa để giám sát mạng lưới theo thời gian thực, tự động cảnh báo và thực hiện cân bằng tải tại các khu vực bị cao tải.
 |
Viettel bảo đảm hạ tầng mạng lưới thông suốt trong dịp nghỉ lễ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
|
Các bưu cục Viettel Post mở cửa phục vụ khách hàng từ 8 giờ đến 17 giờ hằng ngày để thực hiện công tác nhận và giao bưu phẩm. Viettel Post cũng căn cứ trên sản lượng dự kiến để sắp xếp nguồn lực về người và phương tiện, đảm bảo hoạt động logistics không bị đình trệ, hàng hóa lưu thông ổn định và nhanh chóng theo đúng quy trình khai thác bưu phẩm.
Toàn bộ hơn 800 cửa hàng viễn thông Viettel và hệ thống 420 siêu thị Viettel Store trên 63 tỉnh, thành phố vẫn hoạt động bình thường trong những ngày nghỉ lễ và thực hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh.
VĂN PHONG
* Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.
Ngày 31-8, Tập đoàn Viettel cho biết, tập đoàn là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt nhiều giải thưởng nhất tại IBA 2023 trong lần thứ 8 tham dự, vượt trội hơn một số doanh nghiệp tên tuổi như Telkom Indonesia (17 giải thưởng), IBM (11 giải thưởng), DHL (9 giải thưởng)…
Chiều 28-8, đoàn công tác Ban soạn thảo Thông tư của Bộ Quốc phòng, Quy chế của Tổng cục Chính trị tiến hành khảo sát kết quả thực hiện Thông tư 164 của Bộ Quốc phòng và Quyết định số 294 của Tổng cục Chính trị tại Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).
Ngày 24-8, Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tổ chức Diễn đàn giao thương hợp tác thương mại bền vững giữa Việt Nam - Hàn Quốc với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp hai nước.
Ngày 22-8, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo đang triển khai chiến dịch lớn trên toàn quốc để hỗ trợ toàn dân nhanh chóng hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao.
Ngày 16-8, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết vừa được vinh danh là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đồng thời là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á theo đánh giá của Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Vương quốc Anh về định giá thương hiệu.