Mới đây, Viettel High Tech ký kết hợp tác chiến lược với MAC MANAGEMENT, một trong những doanh nghiệp xuất nhập khẩu thiết bị quốc phòng hàng đầu của Ba Lan. Sự hợp tác này là dấu mốc quan trọng, mở ra nhiều triển vọng và cơ hội mới cho cả Viettel High Tech và MAC Management trong lĩnh vực quốc phòng, với mục tiêu cùng nhau phát triển và mở rộng thị trường.

Bằng cách kết hợp sức mạnh và kinh nghiệm của mỗi bên, theo thoả thuận hợp tác, hai bên cam kết hỗ trợ nhau trong việc thúc đẩy và tiếp cận các thị trường có tiềm năng lớn. 

leftcenterrightdel
Viettel High Tech ký kết hợp tác chiến lược với MAC MANAGEMENT. 

 

leftcenterrightdel
Phó tổng giám đốc Viettel High Tech Tăng Trường Sơn trao đổi với các đối tác. 

Bà Urszula Sciborowska, Tổng giám đốc MAC Management cho biết, chúng tôi sẵn sàng kết nối Viettel tới thị trường Ba Lan. Bà Urszula Sciborowska đề xuất, trong thời gian tới, Viettel và MAC Management cần bàn bạc cụ thể hơn, mỗi bên cần phân công nhóm làm việc chi tiết nhằm đạt được mục tiêu đề ra. MAC Management sẵn sàng kết nối Viettel High Tech với các đối tác tại Ba Lan có nhu cầu hợp tác, mua, tích hợp sản phẩm. Ngoài ra, MAC Management có thể kết nối Viettel High Tech với các chuyên gia đầu ngành về kỹ thuật của Ba Lan. 

Cùng trao đổi phương hướng hoạt động với MAC Management, Phó tổng giám đốc Viettel High Tech Tăng Trường Sơn đã giới thiệu các lĩnh vực kinh doanh của Viettel High Tech tới MAC Management. Thế mạnh của Viettel là thị trường châu Á, Đông Nam Á. Vì vậy, Viettel sẵn sàng giới thiệu, hỗ trợ MAC Management tại những thị trường mà Viettel có thế mạnh.

Phương châm hoạt động của MAC Management là luôn tìm kiếm với các công nghệ và thiết bị quốc phòng tiên tiến đến từ các nhà sản xuất đáng tin cậy trên thế giới, phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng. Doanh nghiệp này đã áp dụng Hệ thống Quản lý Chất lượng: ISO 9001:2015-10 và AQAP 2130:2009 vào hoạt động. Tất cả các chứng chỉ này được kiểm định 9-12 tháng/lần. 

Đội ngũ nhân sự MAC Management đều là các chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng và công nghệ, trong thương mại quốc tế và hợp tác kinh doanh, từng giữ các vị trí cao cấp tại các cơ quan chính phủ Ba Lan và lực lượng vũ trang Ba Lan.

LÊ MAI

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.