Tại sự kiện, bà Loredana Crisan, Phó giám đốc Toàn cầu Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.

Bà Loredana Crisan chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm Việt Nam và tôi luôn ấn tượng với sự hiếu khách và tinh thần sáng tạo của người dân nơi đây. Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng người dùng các nền tảng của chúng tôi tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ và đóng góp về các sản phẩm. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng”.

leftcenterrightdel
Sự kiện Facebook IRL chào đón đông đảo các nhà sáng tạo nội dung, doanh nghiệp và các bạn trẻ tham gia.

Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật.

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Trần Nhất Hoàng, Cục phó Cục hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chia sẻ: “Hôm nay, tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ những nỗ lực của Meta nhằm mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam nhiều hơn cơ hội qua sự kết nối, đem đến những trải nghiệm và những khám phá thú vị cho giới trẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn. Những sự kiện như thế này góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, cùng như qua đó thông qua sự kết nối giới thiệu quảng bá Việt Nam đến thế giới”.

 

VĂN PHONG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.