Các tỉnh, thành phố có số thí sinh đăng ký dự thi nhiều nhất gồm: Hà Nội 109.078 thí sinh; Thành phố Hồ Chí Minh 88.196 thí sinh; Thanh Hóa 38.677 thí sinh.

Các tỉnh có số thí sinh đăng ký dự thi ít nhất gồm: Kon Tum 5.052 thí sinh; Lai Châu 4.211 thí sinh và Bắc Kạn 3.180 thí sinh.

Trong thời gian đăng ký dự thi trực tuyến, hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoạt động ổn định, bảo đảm cho các thí sinh đăng ký dự thi thuận lợi, thành công.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa: VGP 

Trước đó, để triển khai công tác đăng ký dự thi bảo đảm nghiêm túc, hiệu quả, cung cấp thông tin dữ liệu chính xác phục vụ tổ chức thi và bảo đảm quyền lợi cho thí sinh, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tập huấn, quán triệt quy chế thi, tập huấn nghiệp vụ tổ chức thi cho các Sở Giáo dục và Đào tạo.

Từ ngày 24 đến 28-4-2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã mở cổng đăng ký thi thử trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024 theo đúng quy trình và có khoảng 650.000 thí sinh đăng ký thử dự thi trên hệ thống.

Cục Quản lý Chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) lưu ý, chỉ còn khoảng 45 ngày nữa diễn ra kỳ thi, thí sinh tập trung cùng các thầy cô giáo ôn tập, hệ thống hóa lại kiến thức và giữ gìn sức khỏe để đạt kết quả tốt nhất.

NGỌC ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.