Thiếu tướng, PGS, TS Mai Quang Huy, Phó giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự chủ trì tọa đàm. Tham dự tọa đàm phía VAMI có PGS, TS Nguyễn Chỉ Sáng, Chủ tịch Hiệp hội và PGS, TS Lê Kỳ Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội và đại diện hơn 50 doanh nghiệp thành viên. Phía Công ty Autodesk có ông Varun Heta, Giám đốc tư vấn chiến lược ngành thiết kế sản xuất - Autodesk khu vực Đông Nam Á. Tọa đàm còn thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan, đơn vị của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng, Tổng cục Kỹ thuật.

leftcenterrightdel

Thiếu tướng, PGS, TS Mai Quang Huy, Phó giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự phát biểu tại tọa đàm. 

Autodesk là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, chuyên cung cấp phần mềm, dịch vụ và giải pháp cho các ngành kỹ thuật, xây dựng, sản xuất, truyền thông, giáo dục và giải trí.

Autodesk sở hữu nhiều phần mềm thiết kế nổi tiếng trên thế giới như AutoCAD, Inventor, Revit, Maya… Các phần mềm này được sử dụng rộng rãi bởi các kỹ sư, nhà thiết kế, kiến trúc sư, nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu.

leftcenterrightdel
Các đại biểu dự tọa đàm. 
leftcenterrightdel
Quang cảnh tọa đàm.

Tại tọa đàm, các chuyên gia Công ty Autodesk trình bày các giải pháp tối ưu hóa quy trình sản xuất với ngành thiết kế xây dựng, kiến trúc, cập nhật tình hình bảo mật và an ninh trong môi trường số và các giải pháp số cho ngành sản xuất.

Tọa đàm là cơ hội để các đơn vị đào tạo, tổ chức khoa học công nghệ cũng như cá nhân nhà khoa học trong và ngoài Học viện Kỹ thuật Quân sự cập nhật những thông tin hữu ích về các giải pháp chuyển đổi số, là cầu nối để các nhà khoa học Việt Nam giao lưu, học hỏi, tiếp thu kiến thức và công nghệ từ các công ty công nghệ lớn trên thế giới.

Tin, ảnh: NINH HOAN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.