Tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện Quân y đã trao bằng tiến sĩ cho 50 nghiên cứu sinh thuộc các khóa đào tạo. Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên chúc mừng các tân tiến sĩ đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các mục tiêu, yêu cầu đào tạo góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ có kiến thức nghề nghiệp chuyên sâu, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của bộ đội và nhân dân.

leftcenterrightdel
 Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên phát biểu tại buổi lễ.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

  Lãnh đạo Học viện Quân y trao bằng cho các tân tiến sĩ năm 2023.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Học viện Quân y và các tân tiến sĩ năm 2023 chụp ảnh chung.. 

Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên nhấn mạnh, các đồng chí tân tiến sĩ đã phải trải qua những tháng năm nhiều thử thách, vừa phải căng mình chống dịch vừa phải tích cực học tập, nghiên cứu thu thập số liệu trong điều kiện giãn cách xã hội để hoàn thành đề tài luận án, báo cáo khoa học. Trên cương vị mới, các đồng chí tân tiến sĩ nêu cao tinh thần quyết tâm, không ngừng phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - người chiến sĩ quân y cách mạng”; ra sức cống hiến cho nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bộ đội và nhân dân, phát huy truyền thống đơn vị ba lần Anh hùng lực Lượng vũ trang nhân dân của Học viện Quân y.

Trong nhiều năm qua, đội ngũ tiến sĩ sau khi tốt nghiệp tại Học viện Quân y đã trở thành các chuyên gia đầu ngành, giữ vị trí chủ chốt trong hệ thống ngành quân y, cũng như hệ thống y tế nước nhà.

Tin, ảnh: PHẠM KIÊN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.