Trung tướng Trương Thiên Tô, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Chính trị làm Trưởng đoàn; về phía đơn vị, có Thiếu tướng Trần Chí Tâm, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy các lữ đoàn và học viên thực tập của Học viện.

leftcenterrightdel
 Thiếu tướng Trần Chí Tâm, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 phát biểu tại hội nghị.

Sau khi nghe chỉ huy các lữ đoàn báo cáo về kết quả thực tập của học viên, thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, đồng chí Chính ủy Học viện cảm ơn lãnh đạo, chỉ huy Quân khu 7 và các đơn vị đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho học viên thực tập thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí cũng ghi nhận những kiến nghị của các đơn vị về nội dung, quy trình, thời gian tổ chức thực tập và các vấn đề có liên quan đến chất lượng giáo dục, đào tạo của Học viện, đây là cơ sở để Học viện hoàn thiện nội dung, chương trình đào tạo. Đồng thời, đồng chí Chính ủy Học viện mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục tạo cơ hội cho học viên thực tập được trải nghiệm và tiếp cận với các công việc của người cán bộ chính trị cấp trung, sư đoàn.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham gia hội nghị.

Đoàn kiểm tra cũng dành thời gian gặp gỡ, trao đổi và động viên học viên thực tập ở các đơn vị. Đồng chí Chính ủy Học viện Chính trị đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng và kết quả đạt được của học viên trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu học viên cần mạnh dạn hơn trong công tác, khiêm tốn, tích cực học hỏi ở cơ sở; gương mẫu, mô phạm trong chấp hành kỷ luật và các quy định của đơn vị.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra học viên thực tập tại Trường Quân sự Quân khu 7.

Tin, ảnh: DUY HƯNG - XUÂN TÝ

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Nhà trường Quân đội xem các tin, bài liên quan.