Cùng dự, có các đồng chí nguyên Thủ trưởng Ban giám hiệu; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, khoa, đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ trong toàn trường.

Đêm liên hoan diễn ra với không khí vui tươi, phấn khởi, phản ánh khí thế, nhiệt huyết và khát vọng cống hiến, trưởng thành của tuổi trẻ nhà trường. 12 ban nhạc đến từ các đơn vị đã đem lại cho khán giả trải nghiệm đáng nhớ với những phần thể hiện đặc sắc, vừa mang khí thế hào hùng, vừa có sự tươi mới, hiện đại.

leftcenterrightdel
Các tiết mục được khán giả cổ vũ, hưởng ứng nhiệt thành.

Trong đó, có nhiều tiết mục ấn tượng, khẳng định bản lĩnh, tài năng của học viên Trường Sĩ quan Chính trị, được khán giả cổ vũ, đón nhận nhiệt thành, điển hình như: Mashup Đón Xuân sang của Ban nhạc Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn 3, Bản tình ca mùa xuân của Ban nhạc Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn 4, Việt Nam quê hương tôi của Ban nhạc Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn 8; Tự hào Việt Nam của Ban nhạc Đoàn Cơ sở Tiểu đoàn 10…

leftcenterrightdel

 Phần thể hiện ấn tượng của những học viên trẻ Trường Sĩ quan Chính trị.

Mặc dù mới triển khai thành lập vừa tròn một năm, song nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, sâu sát của cấp ủy, chỉ huy các cấp, cùng với đó là ý thức trách nhiệm, sự miệt mài, hăng say luyện tập của mỗi thành viên trong từng ban nhạc, đêm liên hoan thực sự là màn “báo cáo thành tích” không thể ấn tượng hơn của những học viên trẻ.

Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Trường Sĩ quan Chính trị (14-1-1976 / 14-1-2024); đồng thời, khẳng định chủ trương thành lập Ban nhạc học viên của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường là hoàn toàn đúng đắn.

leftcenterrightdel
Thiếu tướng Nguyễn Bá Thông, Phó chính ủy nhà trường trao cờ lưu niệm cho đại diện các ban nhạc.

Nối tiếp thành công trong Chương trình “Hành trình bài ca sinh viên” năm 2023 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức với giải Nhì chung cuộc, Liên hoan Ban nhạc học viên lần thứ nhất là lời khẳng định quyết tâm của tuổi trẻ Trường Sĩ quan Chính trị trên chặng đường phấn đấu, trưởng thành hứa hẹn những thành tích, kết quả tiêu biểu hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Tin, ảnh: NGUYỄN TUẤN KIỆT

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Nhà trường Quân đội xem các tin, bài liên quan.