VSMCamp và CSMOSummit 2025 do Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), Hội các Nhà quản trị Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức.

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25-10 tại Galaxy Innovation Hub, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện mang đến góc nhìn chiến lược mới về tương lai ngành sales và marketing - nơi dữ liệu, công nghệ và thấu cảm con người hội tụ để kiến tạo những mô hình tăng trưởng phi tuyến tính, cá nhân hóa.

Ban tổ chức giới thiệu về sự kiện.

Sự kiện quy tụ hơn 60 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông.

12 nội dung chính được trao đổi, thảo luận tại VSMCamp & CSMOSummit 2025 như: Trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa trong sales, chuyển đổi từ bán sản phẩm sang bán giải pháp và giá trị, chuyển đổi kỹ năng và tư duy của đội ngũ sales trong thời đại mới, bán hàng B2B trên môi trường số, giải trí kết hợp mua sắm trực tuyến...

Các phiên thảo luận toàn thể và song song sẽ mang đến góc nhìn đa chiều, từ chiến lược quản trị vĩ mô cho đến các giải pháp thực tiễn, xu hướng công nghệ mới, phương pháp bán hàng hiện đại và xây dựng thương hiệu thời đại AI.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Le Bros, Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết: Mỗi sự kiện của VSMCamp và CSMO Summit đều đưa ra những xu hướng mới, đột phá, có ý nghĩa dẫn dắt và chi phối hoạt động chuyên ngành trong nhiều năm tiếp theo.

Hiện có 4 xu hướng sẽ trở thành định hướng cho doanh nghiệp trong tương lai: Bán hàng siêu cá nhân hóa và phi tuyến tính; mối liên kết cảm xúc sâu sắc, tức thì và đan xen với khách hàng; quyết định dựa trên dữ liệu lượng tử và trí thông minh nhân tạo tiên tiến; sales của tương lai là nơi nghệ thuật và khoa học hòa quyện.

Tin, ảnh: LÊ TRẦN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Giáo dục Khoa học xem các tin, bài liên quan.