leftcenterrightdel

Nguyễn Thị Thùy Vy xuất sắc đăng quang cuộc thi Leadership 4.0.

Được tổ chức từ tháng 12-2018, cuộc thi thu hút hơn 400 thí sinh đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố tham gia. Cuộc thi giúp sinh viên vận dụng kiến thức lý luận để phát triển năng lực cá nhân, giúp ích cho cộng đồng, phát hiện và đào tạo những nhà lãnh đạo trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Điểm nhấn của cuộc thi là các thí sinh tham gia hai dự án cộng đồng tại tỉnh Bình Thuận với sự phối hợp của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận.

Vòng chung kết của cuộc thi có chủ đề “Chân dung Nhà lãnh đạo 4.0”, các thí sinh thể hiện tài năng hùng biện trên sân khấu, khẳng định tầm nhìn và kế hoạch của mình, thông qua các dự án trước ban giám khảo. Đồng thời, các thí sinh cũng giải quyết các tình huống thực tế trong tiểu phẩm. Kết quả, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Vy đoạt giải quán quân với dự án nâng cao năng lực lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 “Be your own leader”.

Thông qua cuộc thi Leadership 4.0, ban tổ chức mong muốn đây là chương trình đào tạo hướng đến sự phát triển toàn diện của thí sinh về tư duy logic, trí tuệ cảm xúc, năng lực phản biện và thực hiện các thử thách dấn thân thực tế nhằm phát triển năng lực lãnh đạo của bản thân. Cuộc thi tập trung đánh giá sinh viên thông qua thái độ, quan điểm và tư duy. Xuyên suốt các vòng thi là triết lý “Thi thực, học thực, lợi ích thực” với mong muốn tạo được một sân chơi bổ ích, môi trường để sinh viên vận dụng những kiến thức lý luận chính trị, đặc biệt là triết học và logic học cùng các kiến thức chuyên môn khác vào thực tiễn cuộc sống.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA