Khách đến tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh gồm học sinh, giáo viên, người dân, du khách trong nước và quốc tế. Quy trình tham quan được bắt đầu từ cổng vào của trụ sở. Ngoài kiến trúc của tòa nhà, du khách còn được thưởng thức không gian triển lãm ảnh về các công trình kiến trúc nghệ thuật, các điểm đến du lịch đặc sắc của thành phố và trải nghiệm không gian trưng bày các thiết kế quà lưu niệm du lịch thành phố.

Theo Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh, di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố sẽ tiếp tục mở cửa phục vụ người dân và du khách tham quan vào thứ bảy và chủ nhật cuối mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 9 cho đến hết năm 2023. Theo đó, mỗi ngày tổ chức tham quan sẽ có 28 khung giờ tham quan, mỗi khung giờ cách nhau 15 phút và có tối đa 40 khách tham quan trong mỗi khung giờ. Ban tổ chức cũng triển khai việc thuyết minh bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ việc tham quan của du khách quốc tế trong các chương trình tham quan sau.

leftcenterrightdel
Các em học sinh hào hứng khi được vào tham quan trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh.
leftcenterrightdel
Ban tổ chức bố trí thuyết minh, giới thiệu về di tích. 
leftcenterrightdel
Tham quan trưng bày về các công trình kiến trúc nghệ thuật, các điểm đến du lịch của TP Hồ Chí Minh.
leftcenterrightdel
Khách tham quan tìm hiểu về sản phẩm quà tặng lưu niệm du lịch. 
leftcenterrightdel
 Đây là khu vực thu hút đông đảo người dân, du khách trải nghiệm.
leftcenterrightdel
Đây là lần thứ hai ngành du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố.  
leftcenterrightdel
 Du khách được nghe giới thiệu về di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố.
leftcenterrightdel
Việc bố trí không gian trưng bày giới thiệu điểm đến du lịch là nét mới của chương trình tham quan lần này. 
leftcenterrightdel
Bên cạnh đó, du khách còn được lựa chọn các bộ sản phẩm du lịch nổi tiếng của thành phố. 
leftcenterrightdel
Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích. 
leftcenterrightdel
Khách tham quan ghi cảm tưởng sau khi tham quan. 
leftcenterrightdel
Từ tháng 9-2023, di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh mở cửa phục vụ tham quan vào thứ bảy và chủ nhật cuối mỗi tháng .

HỒNG GIANG (thực hiện)

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.