Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng” là sự kiện thường niên với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc nhằm thu hút, phục vụ người dân và du khách tham quan, trải nghiệm, mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí trong mùa du lịch hè.

Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng” sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 21-7, với hơn 14 hoạt động hấp dẫn như: Đại nhạc hội tại Công viên Biển Đông (tối 17-7); Lễ hội ẩm thực hương vị Việt, (từ ngày 17 đến 21-7), trình diễn thuyền buồm trên sông Hàn; Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024)…

DIFF 2024 sẽ chính thức diễn ra vào tối 8-6 với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”. Đêm khai mạc là cuộc so tài giữa đội đương kim vô địch DIFF 2023 - ArtEventia đến từ Pháp và đội chủ nhà Đà Nẵng – đại diện của Việt Nam.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh họp báo.  

Phát biểu tại họp báo, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cho biết, nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch, góp phần định vị “Đà Nẵng - Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu Châu Á”, trong thời gian tới, thành phố tiếp tục tổ chức các sự kiện có quy mô quốc tế, trong đó có Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024”.

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng giao Sở Du lịch phối hợp với các Sở, ban ngành, Hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp và đơn vị liên quan triển khai tốt công tác chuẩn bị và tổ chức để Lễ hội được diễn ra thành công và an toàn.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Sở Du lịch và các đơn vị đã giới thiệu về Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản; Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc; Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng và sản phẩm du lịch mới của Tập đoàn Sun Group; hành trình kết nối di sản và trải nghiệm ẩm thực của Vietravel; chương trình Larue đồng hành cùng du lịch Đà Nẵng.

Tin, ảnh: KIM NGÂN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.