Với thông điệp “Vạn trái tim-Một tấm lòng”, 170 cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Gia Lai đã tham gia hiến máu và thu về 157 đơn vị máu an toàn, bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để chữa bệnh, cứu người.

leftcenterrightdel
Đông đảo cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai đăng ký hiến máu. 

“Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” diễn ra từ ngày 5 đến ngày 11-12 trên toàn quốc. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVN chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954/21-12-2022) và hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2022. Sau 8 lần tham gia Tuần lễ hồng EVN, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai đã hiến hơn 1.000 đơn vị máu, thiết thực đóng góp vào ngân hàng máu của các bệnh viện trên địa bàn và lan tỏa lối sống nhân văn, vì cộng đồng trong cán bộ, công nhân viên ngành điện.

leftcenterrightdel
Cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Gia Lai hiến máu tại "Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII".

Để thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên tình nguyện tham gia hiến máu hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII”, Công ty Điện lực Gia Lai đã xây dựng, triển khai kế hoạch một cách nghiêm túc, hiệu quả. Phát huy tốt vai trò của các cấp ủy, tổ chức đoàn thanh niên, hội phụ nữ, công đoàn để tuyên truyền nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của hành động hiến máu. Động viên, khích lệ tinh thần "Tương thân tương ái" trong mỗi cán bộ, công nhân viên và tổ chức bố trí, sắp xếp công việc hợp lý, khoa học để ai cũng có thời gian đi hiến máu...

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Gia Lai đã tặng giấy khen cho Công đoàn bộ phận Điện lực Ia Grai vì đã vận động được đông đảo cán bộ, công nhân viên tham gia hiến máu.

Tin, ảnh: CÔNG HIỀN