Chương trình “Giai điệu kết nối yêu thương” được tổ chức nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình, đặc biệt đối vai trò quan trọng của những người thân trong gia đình đối với người bệnh. Qua đó, lan tỏa thông điệp gia đình là nguồn động lực giúp người bệnh ung thư cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống có tiếp thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật.

leftcenterrightdel
Các bệnh nhân ung thư và người thân tại chương trình. 

Tại chương trình, các đại biểu và bệnh nhân ung thư được được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình cảm gia đình như: Ba ngọn nến lung linh, Ước mơ của mẹ … Các tiết mục đã tạo không khí vui tươi, ấm áp, động viên, chia sẻ đến các bệnh nhân, tiếp thêm cho người bệnh động lực, tinh thần, niềm tin chiến thắng bệnh tật. Chương trình còn có sự chia sẻ của nhân vật từng là bệnh nhân ung thư đã được điều trị khỏi bệnh tại Bệnh viện Quân y 175, tiếp thêm niềm tin và nghị lực cho các bệnh nhân để chiến thắng bệnh tật. 

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Các tiết mục văn nghệ ca ngợi tình cảm gia đình tại chương trình.
leftcenterrightdel
 Bệnh viện Quân y 175 trao quà tặng các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Bệnh viện Quân y 175 đã phối hợp các đơn vị đồng hành trao hơn 200 phần quà đến các bệnh nhân ung thư, trong đó có 30 phần quà đặc biệt dành cho bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị dài ngày tại Viện Ung bướu và Y học hạt nhân. 

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.