Đồng chí Triệu Thế Hùng cùng đoàn đến thăm viếng, chia buồn và động viên gia đình 2 nạn nhân trong vụ cháy. Tại gia đình các nạn nhân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng bày tỏ cảm thông và sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình. Chủ tịch UBND tỉnh động viên và mong muốn thân nhân của các nạn nhân bị tử vong sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình nạn nhân N.T. T ở xã Hưng Long, huyện Ninh Giang.

Đồng chí Triệu Thế Hùng cho biết: Ngay ngày hôm qua (14-9), UBND tỉnh đã ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị, địa phương trong tỉnh tăng cường triển khai thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy. Đồng chí yêu cầu các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra, rà soát việc thực hiện công tác PCCC đối với các cơ sở có nguy cơ cháy cao, nơi tập trung đông người như: Nhà chung cư, chung cư mini, khách sạn, nhà hàng... kiểm tra, rà soát, đình chỉ hoạt động và có kế hoạch di dời các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ, độc hại ra khỏi khu dân cư nhằm hạn chế xảy ra cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của nhân dân. 

leftcenterrightdel

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình gia đình nạn nhân L.T.S ở phường Trần Phú (Thành phố Hải Dương).

 

Tin, ảnh: PHẠM HƯNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.