leftcenterrightdel
Đoàn công tác trao học bổng tặng các em học sinh

Đoàn công tác đã trao 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Chiềng Tương, huyện Yên Châu; trao 8 ti vi và ủng hộ 1 tấn gạo vào “Hũ gạo tiết kiệm” của Đồn Biên phòng Chiềng Tương, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở hai bên biên giới Việt Nam – Lào. Tổng trị giá các phần quà gần 120.000.000 đồng. Tại đây, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La cũng tặng 500 cuốn vở từ Quỹ Khuyến học với tổng trị giá trên 10.000.000 đồng. 

Sau khi nghe nhà trường báo cáo sơ lược về kết quả dạy và học trong thời gian qua, đoàn công tác đã đánh giá cao những nỗ lực trong việc dạy và học của thầy, trò nhà trường đồng thời mong muốn các em học sinh sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác trao gạo ủng hộ “Hũ gạo tiết kiệm” của Đồn Biên phòng Chiềng Tương, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La.

Đại tá Dương Nhật Dân, Phó giám đốc Viện KH-CN Quân sự khẳng định: “Chúng tôi thành lập Quỹ và thực hiện Chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ” từ nguồn xã hội hóa và từ sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, người lao động trong Viện. Các phần quà đều được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, đặc biệt là ở vùng khó khăn nơi biên giới. Qua hoạt động này, chúng tôi mong được đóng góp một phần nhỏ bé của mình và được sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn đồng thời khích lệ giáo viên, học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên để đạt được những kết quả cao trong công tác dạy và học…”.

Tin, ảnh: QUÀNG HÙNG