Đại tá Nguyễn Như Trúc, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 đến dự và phát biểu chúc mừng.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.

Sau hơn 1 tháng xây dựng, công trình đã được đưa vào sử dụng với các hạng mục: Thư viện, phòng đọc sách, phòng máy tính, sân cầu lông và khu vui chơi thiếu nhi, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của giáo dân thuộc Giáo xứ Bắc Đoàn cũng như người dân trong khu vực. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 500 triệu đồng do Quân khu 7 hỗ trợ. Bộ tư lệnh TP Hồ Chí Minh hỗ trợ lực lượng tham gia xây dựng với hơn 200 ngày công để nâng cao chất lượng công trình.

leftcenterrightdel
 Đảng ủy, Bộ tư lệnh TP Hồ Chí Minh trao quà Tết tặng đến Giáo xứ Bắc Đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Như Trúc, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 nhấn mạnh: Đây là công trình hiện thực hóa quan điểm của Quân khu 7 và cấp ủy, chính quyền địa phương, là biểu tượng sáng đẹp của tình đoàn kết quân dân, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó thân thiện giữa Lực lượng vũ trang Quân khu 7 với nhân dân địa phương, trong đó có đồng bào tôn giáo.

Địa phương cần quan tâm hướng dẫn, hỗ trợ để công trình sử dụng đạt hiệu quả thiết thực, phát huy tốt công năng sử dụng, thu hút đông đảo nhân dân, giáo dân đến sinh hoạt văn hóa, thể dục, thể thao. Qua đó, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

leftcenterrightdel
Đại tá Nguyễn Như Trúc, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 thăm hỏi, trò chuyện với các học sinh tại khu vui chơi thiếu nhi của công trình. 

Thay mặt Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 7, Đại tá Nguyễn Như Trúc đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các đại biểu, nhân dân địa phương nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: PHÚ ĐỖ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Dân tộc, tôn giáo xem các tin, bài liên quan.