Tại chương trình, lãnh đạo Vùng Cảnh sát biển 2 và Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã trao 100 suất quà, mỗi suất gồm tiền mặt và bánh chưng trị giá 1 triệu đồng tới các hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Lý Sơn.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Vùng Cảnh sát biển 2, Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi và huyện Lý Sơn tặng quà người dân. 

Chương trình là một trong những hoạt động dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nói chung và huyện đảo Lý Sơn nói riêng, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân với lực lượng cảnh sát biển; nâng cao ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong phối hợp với lực lượng cảnh sát biển thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, an ninh, an toàn trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

leftcenterrightdel
Hội thi gói bánh chưng. 

Nhân dịp này, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi và các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị đóng quân trên địa bàn huyện Lý Sơn tổ chức hội thi gói, nấu bánh chưng xanh, giao lưu văn nghệ.

Tin, ảnh: NAM TRUNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.