Theo đó, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 915 đã phối hợp với Trung tâm y tế xã Phú Mỹ tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 100 lượt người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tại nơi khám, người dân đã được đội ngũ y, bác sĩ của đơn vị thăm khám, đo huyết áp, siêu âm, đo điện tim, tư vấn các kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân… qua đó giúp nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả. 

leftcenterrightdel

Y, bác sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 915, Quân khu 9 khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân. 

Dịp này, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 915 còn trao tặng 100 suất quà cho các hộ dân… Các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng với ngành y tế của địa phương chăm sóc tốt sức khỏe cho người dân, kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt một phần chi phí khám, chữa bệnh khi có các triệu chứng ốm đau cần chữa trị.

Thông qua các hoạt động, cũng nhằm xây dựng mối đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ, trí thức trẻ tình nguyện của đơn vị với cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn. 

Tin, ảnh: XUÂN DƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.