Đại tá Khuất Bá Cao, Bí thư Đảng ủy, Phó tư lệnh Binh đoàn 15 đến dự các sự kiện, thăm hỏi, động viên, chung vui với nhân dân và cán bộ, nhân viên, người lao động của đơn vị.

leftcenterrightdel
Đại tá Khuất Bá Cao và lãnh đạo Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 78 trao quà tặng già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín.  

Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 78 cùng với Bộ tư lệnh Binh đoàn 15 tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và trao tặng 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín trên địa bàn đơn vị đứng chân. Hỗ trợ gạo cho 1.500 người lao động của đơn vị và nhân dân địa phương, tổng trị giá 225 triệu đồng.

Đặc biệt, trong dịp này, Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 78 tổ chức các giải bóng đá mini nam, nữ; giải cầu lông, bóng bàn với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, nhân viên, người lao động. Trích kinh phí cấp hơn 346 triệu đồng hỗ trợ công nhân ăn trong các ngày nghỉ lễ 30-4, 1-5 và Giỗ Tổ Hùng Vương. Tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ dân nghèo và cán bộ, nhân viên, người lao động của đơn vị. Tổng kinh phí của các hoạt động là 657 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Đội ngũ y tế của Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 78 khám bệnh cho già làng và người dân.

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 78 kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam 30-4 và Ngày Quốc tế Lao động 1-5. Qua đó, tuyên truyền cho nhân dân, người lao động hiểu sâu sắc về giá trị của chiến thắng 30-4; ý nghĩa của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương và Ngày Quốc tế Lao động. Đấu tranh, bác bỏ các quan điểm sai trái, bảo vệ giá trị lịch sử, văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.  

Tin, ảnh: TRƯƠNG VĂN THỌ