Tại chương trình, các y, bác sĩ của Bộ CHQS tỉnh và hội từ thiện đã trực tiếp đo huyết áp, khám các bệnh về xương khớp, tai mũi họng, tim mạch... và tư vấn chế độ chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số.

leftcenterrightdel
Đại diện Bộ CHQS tỉnh tặng quà hộ nghèo và hộ đồng bào dân tộc thiểu số xã Bình Trung. 
leftcenterrightdel

Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân địa phương. 

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng đơn vị phối hợp đã trao 53 suất quà, gồm: Dầu ăn, đường, bột ngọt… và tiền mặt tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Bình Trung.

Cũng trong chương trình, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với địa phương ra quân phát quang cây cối, dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và trồng 500 cây hoàng yến dọc tuyến đường giao thông thuộc thôn 1, xã Bình Trung. Kinh phí phát thuốc, tặng quà được trích từ Quỹ “Tăng gia sản xuất” của Bộ CHQS tỉnh và sự tài trợ của hội từ thiện. 

leftcenterrightdel
Trồng cây bảo vệ môi trường trên địa bàn. 
leftcenterrightdel
Chiến sĩ dân quân tham gia dọn vệ sinh các tuyến đường giao thông. 

Đồng chí Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức, chia sẻ: “Thời gian qua, lực lượng vũ trang tỉnh thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và chăm sóc sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương; tăng cường hoạt động bảo vệ môi trường vì lợi ích cộng đồng. Những việc làm ý nghĩa này góp phần củng cố mối quan hệ quân dân gắn bó, tô thắm hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ”.

Tin, ảnh: NGUYỄN VĂN NĂM

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.