Tại chương trình, đại diện Phòng Chính trị, Binh đoàn 16 và Chỉ huy Trung đoàn 726 trao tặng 68 suất quà cho cán bộ, công nhân viên, người lao động Trung đoàn 726 có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, các đơn vị cũng trao tặng 92 suất quà cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số bon kết nghĩa Bu P’Răng 1, xã Quảng Trực. Trong khuôn khổ chương trình, người dân còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, vǎn nghệ, biểu diễn cồng chiêng, gói bánh chưng và đốt lửa xuân nhằm gắn chặt tình đoàn kết quân - dân. Được biết, tổng kinh phí cho các hoạt động này là hơn 200 triệu đồng.

leftcenterrightdel

Thượng tá Vũ Văn Định, Phó chủ nhiệm Chính trị Binh đoàn 16 phát biểu tại chương trình.

Thượng tá Vũ Văn Định, Phó chủ nhiệm Chính trị Binh đoàn 16 cho biết, đây là một trong những hoạt động thường niên mỗi khi Tết đến, Xuân về của Binh đoàn, có tính nhân văn và ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, qua đó thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó, chia sẻ yêu thương với mong muốn ai ai cũng có cái Tết ấm no, sum vầy, hạnh phúc.

leftcenterrightdel

Đại diện Binh đoàn 16 và Trung đoàn 726 trao quà tặng nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Trung đoàn 726 trao quà cho người dân bon kết nghĩa Bu P’Răng 1 có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây cũng là sự thể hiện tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chia sẻ của Binh đoàn nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, nhân viên, người lao động và người dân trên vùng dự án có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về nói riêng cũng như trong đời sống hằng ngày nói chung.

leftcenterrightdel

Trung tá Đỗ Văn Tráng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 726 thăm hỏi, tặng quà Tết gia đình chính sách của đơn vị.

Trước đó, Trung tá Đỗ Văn Tráng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn 726 cũng đã thăm hỏi, tặng quà tết cho 3 gia đình chính sách của đơn vị.

Tin, ảnh: HỒNG THẮM

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.