Tại vòng đấu này, Báo QĐND tổ chức bình luận và truyền hình trực tiếp trên nền tảng công nghệ số gồm các trang: Fanpage của Báo QĐND Điện tử trên mạng xã hội facebook; kênh youtube Báo QĐND Điện tử và trên website: https://video.qdnd.vn/

leftcenterrightdel
Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam thi đấu lượt đầu ở vòng loại nội dung “Xe tăng hành tiến” ngày 24-8 tại Army Games 2020. Ảnh: Trọng Hải.

Ngay sau khi vòng loại nội dung “Xe tăng hành tiến” được bình luận và truyền trực tiếp trên các trang của Báo QĐND đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của bạn đọc. Cho đến thời điểm này (17 giờ 45 phút ngày 27-8), trên trang youtube Báo QĐND Điện tử và website: https://video.qdnd.vn/ đã có hơn 30.000 lượt xem, đặc biệt trên Fanpage của Báo QĐND Điện tử của mạng xã hội facebook có gần 410.000 người tiếp cận; hơn 57.800 lượt tương tác, với gần 2.700 lượt thích, hơn 2.400 bình luận và hơn 2.200 lượt chia sẻ. Đây là những con số thực sự ấn tượng bởi Fanpage Báo QĐND Điện tử chỉ mới chính thức hoạt động từ ngày 28-7-2020.

leftcenterrightdel
Đại úy Nguyễn Kiều Hưng, Trưởng xe Kíp số 3 Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2019 tham gia với tư cách là bình luận viên. Ảnh: Mỹ Hạnh

Đặc biệt, cùng với phần bình luận của các bình luận viên, trong đó có Đại úy Nguyễn Kiều Hưng, Trưởng xe Kíp số 3 Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2019 đã giúp cho độc giả hiểu rõ hơn về các nội dung cuộc thi cũng như các tình huống thi đấu tại hiện trường. Đa số độc giả đều vô cùng thích thú và tự hào khi được xem những hình ảnh của Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam trực tiếp thi đấu từ hiện trường và nhiệt tình gửi những lời chúc, lời động viên tới các tuyển thủ.

leftcenterrightdel
Trường quay của Báo QĐND Điện tử và kíp bình luận viên ngày 24-8.

Chúng tôi xin được trích dẫn một số bình luận tiêu biểu cổ vũ, động viên Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam:

Trên trang Fanpage Báo QĐND Điện tử của mạng xã hội facebook bạn đọc Lê Đình Hạnh bình luận: Tôi là người lính Biên phòng, hiện đang công tác trong lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam xin được gửi lời chúc đến các đồng đội của tôi hãy phát huy truyền thống Anh hùng của QĐND Việt Nam thi đấu hết mình và giành chiến thắng đem vinh quang về cho Tổ quốc thân yêu của chúng ta! Bạn đọc Phuong Nguyen bình luận: Xin cảm ơn các phóng viên Báo QĐND đã cho chúng tôi được xem những khoảnh khắc tuyệt vời này! Còn bạn đọc Nguyễn Kha bình luận: Vâng xin cảm ơn các MC truyền hình đã cung cấp thông tin trực tiếp từ trên thao trường thi đấu tăng của Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam ở ngoại ô Thủ đô Moscow (Liên bang Nga)! Rất hay và rất tốt cho mọi người trên cộng đồng facebook. Trong khi bạn đọc Hồng Diệu thì thích thú bình luận: Ôi hình ảnh người lính già vui mừng khi đội tuyển của chúng ta bắn trúng mục tiêu xúc động quá! Ngoài ra còn các ý kiến đề nghị như: Năm sau được xem tường thuật hết các nội dung của QĐND Việt Nam thì tốt quá. Cảm ơn báo QĐND. Với truyền thống quyết chiến, quyết thắng; tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, không ngại khó khăn gian khổ, chúc đoàn QĐND Việt Nam sẽ giành kết quả cao nhất trong Army Games 2020. Một lần nữa cảm ơn báo QĐND Việt Nam! Và còn rất nhiều những bình luận tích cực cổ vũ động viên của độc giả gửi đến Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam nữa mà không thể liệt kê.  

leftcenterrightdel
Một số bình luận của độc giả trên trang Fanpage Báo QĐND Điện tử.

Dự kiến vào lúc 15 giờ ngày mai (28-8), kíp xe tăng số 2 của Đội tuyển Xe tăng QĐND Việt Nam tham gia tranh tài ở lượt thi đấu thứ 2, vòng loại, bảng 2, nội dung Xe tăng hành tiến, Army Games 2020.

Các buổi tường thuật tên được trình chiếu trên tại các địa chỉ:

- Website Báo Quân đội nhân dân: https://video.qdnd.vn/

- Fanpage Báo Quân đội nhân dân Điện tử trên mạng xã hội Facebook: https://www.facebook.com/baoquandoinhandan

- Fanpage Báo Quân đội nhân dân Điện tử trên nền tảng Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCy5Y_wZdTy898iv1EL_O8eg

Trân trọng mời bạn đọc đón xem!

VIỆT CƯỜNG