MỜI BẠN ĐỌC DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ WORLD CUP 2022

Dù nằm ở bảng C World Cup 2022 - một bảng đấu khó nhằn, nhưng đại diện châu Á là Saudi Arabia đã có khởi đầu khó tin khi tạo địa chấn trước ứng cử viên Argentina bằng chiến thắng 2-1 trong trận mở màn. Tuy nhiên đội bóng của HLV Hervé Renard đã không thể bảo toàn lợi thế khi thua 0-2 trước Ba Lan ở vòng trước dù tấn công dồn dập. Nhận thất bại ở lượt trận vừa qua, nhưng màn trình diễn của "Chim ưng xanh" trước Ba Lan được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Với 3 điểm có được sau hai lượt trận, Saudi Arabia vẫn còn cơ hội đi tiếp. Nếu vượt qua Mexico ở lượt đấu cuối, đại diện châu Á nắm trong tay tấm vé vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả trận Ba Lan và Argentina diễn ra cùng giờ. Tuy nhiên trước một Mexico được đánh giá cao hơn sẽ là một thử thách khó nhằn với thầy trò HLV Hervé Renard.

leftcenterrightdel

Trận Saudi Arabia - Mexico hứa hẹn sẽ bùng nổ cho tới những phút thi đấu cuối cùng. Ảnh: Getty

Nhìn sang bên kia sân, Mexico cũng đang không có được một phong độ quá tốt. Kể cả là trước thềm World Cup, Ochoa và đồng đội cũng đã tồn tại rất nhiều bất ổn. Cụ thể, thầy trò HLV Gerardo Martino mới có được trận hòa 0-0 trước Ba Lan và sau đó là trận thua 0-2 trước Argentina để rồi đứng cuối bảng C.

Hành trình World Cup của Mexico đang dần khép lại. Đội tuyển Mexico đang rất khao khát có một chiến thắng. Dù chỉ có 1 điểm sau 2 trận và không còn nắm quyền tự quyết, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Martino vẫn hy vọng đi tiếp nếu vượt qua ải Saudi Arabia và chờ đợi Argentina hoặc Ba Lan thất bại ở trận đấu cùng giờ để lọt qua khe cửa hẹp.

Với tâm thế không còn gì để mất ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Mexico sẽ thi đấu hết mình. 3 điểm trọn vẹn là điều mà thầy trò HLV Gerardo Martino cần phải có để nuôi hy vọng đi tiếp. Ở chiều ngược lại, Saudi Arabia cũng cần một chiến thắng để nắm quyền tự quyết khi mà trận đấu cùng giờ của bảng đấu giữa Ba Lan vs Argentina vẫn chưa ngã ngũ. Vì vậy, trận đấu hứa hẹn hấp dẫn cho tới những phút thi đấu cuối cùng.

Liệu các học trò của huấn luyện viên Hervé Renard có thể viết nên câu chuyện cổ tích tại Qatar? Câu trả lời sẽ có sau khi kết thúc trận đấu diễn ra lúc 2 giờ sáng ngày 1-12.

Đội hình dự kiến:

Saudi Arabia: Al-Owais; Abdulhamid, Al-Amri, Tambakti, Al-Burayk; Kanno; Al-Buraikan, Al-Abed, Al-Najei, Al-Dawsari; Al-Shehri.

Mexico: Ochoa; Sanchez, Moreno, Montes, Gallardo; Herrera, Alvarez, Chavez; Lozano, Jimenez, Vega.

Dự đoán tỷ số: Saudi Arabia 1-1 Mexico

TUẤN ĐIỆP (tổng hợp)