MỜI BẠN ĐỌC DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ WORLD CUP 2022

Hai đội đều là những ứng cử viên sáng giá cho 2 tấm vé đi tiếp khi mà hai đội tuyển còn lại đều bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Bởi vậy kết quả trận đấu này sẽ quyết định thứ tự trên bảng xếp hạng. Sẽ là cuộc cạnh tranh không khoan nhượng cho ngôi vị đầu bảng và cũng là cơ hội để tuyển Pháp trả món nợ cách đây hai tháng.

Đánh bại Australia với tỷ số 4-1 ở trận ra quân đã thể hiện sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Hành trình bảo vệ ngôi vương của thầy trò HLV Didier Deschamps được xem như dễ thở khi nằm ở bảng đấu khá nhẹ nhàng.

leftcenterrightdel

 Mbappe bật cao đánh đầu ghi bàn giúp Pháp thắng đậm Australia 4-1. Ảnh: Reuters

Phong độ cao cùng đội hình có nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến, phải đối đầu với một đội yếu hơn là Đan Mạch. Đây là cơ hội tốt để Pháp thị uy sức mạnh của mình.

Đội tuyển Pháp là những người được đánh giá cao hơn so với Đan Mạch. Những chú gà trống Goloa lúc này đang có thế hệ cầu thủ chất lượng trải đều trên cả 3 tuyến và thậm chí cả những kép phụ cũng có trình độ tương đương với những cầu thủ chính thức.

Có thể nắm giữ thế chủ động nhưng không dễ gì Pháp có thể áp đảo được Đan Mạch. Khi mà ở trận đấu cách đây hai tháng, Pháp cầm bóng nhiều hơn nhưng họ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Đan Mạch. Nếu như muốn giành chiến thắng, tuyển Pháp phải tận dụng được những cơ hội hiếm hoi của mình.

Bên kia khung thành, Đan Mạch có màn thể hiện không mấy ấn tượng khi bị đối thủ yếu hơn cầm hòa. Lối đá phòng ngự phản công chưa thực sự hiệu quả ở trận vừa rồi đã đưa họ rơi vào thế khó.

Nhưng Đan Mạch đang có lợi thế về tâm lý khi đã đánh bại Pháp 2 trận gần nhất tại UEFA Nations League, tuy nhiên đó là giải đấu mà HLV Deschamp thử nghiệm những nhân tố trẻ nhằm chuẩn bị cho World Cup 2022. Còn hiện tại ở World Cup, chắc chắn Pháp sẽ cho thấy đẳng cấp thực sự của nhà đương kim vô địch thế giới. Trước tuyển Pháp đang có phong độ rất cao, nhiều khả năng HLV Hjulmand sẽ sử dụng chiến thuật chủ động chơi phòng ngự số đông và chờ đợi tuyển Pháp mắc sai lầm.

Theo lịch, trận thi đấu giữa Pháp và Đan Mạch sẽ diễn ra lúc 23 giờ (giờ Hà Nội).

Thống kê đáng chú ý Pháp và Đan Mạch

- Pháp giành trọn 5 chiến thắng trong 5 trận gần nhất World Cup

- Đan Mạch bị cầm hòa trong 4 trận gần nhất tại World Cup

- 5 trận gần nhất của Đan Mạch ở World Cup có dưới 2,5 bàn

- Pháp chỉ nhận dưới 1 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu Pháp và Đan Mạch

Ngày

Đội nhà

Tỉ Số

Đội khách

26-09-2022

Đan Mạch

2 : 0

Pháp

04-6-2022

Pháp

1 : 2

Đan Mạch

26-6-2018

Đan Mạch

0 : 0

Pháp

12-10-2015

Đan Mạch

1 : 2

Pháp

30-3-2015

Pháp

2 : 0

Đan Mạch

Đội hình ra sân dự kiến giữa Pháp và Đan Mạch

Pháp: Lloris; Pavard, Upamecano, Konate, Theo Hernandez;  Tchouameni, Rabiot; Dembélé, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Đan Mạch: Schmeichel; Christensen, Kjaer, Andersen; Kristensen, Hojberg, Delany, Eriksen, Maehle; Dolberg, Olsen.

Dự đoán tỉ số Pháp và Đan Mạch: 2 – 1

ĐẶNG CƯỜNG