leftcenterrightdel

Đại diện các đơn vị trao sách tặng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê, Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk

Theo đó, 1.355 cuốn sách với tổng trị giá hơn 114 triệu đồng được trao tặng cho các đơn vị gồm: Đồn Biên phòng Ea H’Leo, Ia Rvê, Yok M’re, Sê Rê Pốk, Bo Heng, Yok Đôn và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê; 3 Trạm quân dân y gồm: Trạm quân dân y xã Ia Lốp, Trạm quân dân y xã Ia Rvê và Trạm quân dân buôn Drang Phốk.

leftcenterrightdel

Đại diện Ban dự án sách giới thiệu sách tặng Trạm quân dân y xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Bà Hoàng Thị Thu Hiền, Trưởng Ban dự án sách hay cho học sinh tiểu học cho biết: Tháng 3 vừa qua, ban dự án đã khảo sát nhu cầu đọc sách và nhận được đề nghị mong muốn có thêm sách phục vụ nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu của nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trên địa bàn biên giới. Trước mong muốn đó, đơn vị đã huy động từ nhiều nguồn hỗ trợ. Đồng thời, lựa chọn kỹ càng những loại sách phù hợp với nhu cầu thực tế của nhân dân và cán bộ, chiến sĩ. Đặc biệt, đây cũng là tình cảm của hậu phương gửi đến tiền tuyến, những người lính biên phòng đang ngày đêm bảo vệ biên cương Tổ quốc.

Trước đó, Ban Dự án sách hay dành cho học sinh tiểu học đã trao 5.500 cuốn sách tăng 19 trường tiểu học trên địa bàn huyện Krông Búk.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGỌC LÂN