Phát biểu tại tọa đàm, nhấn mạnh tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc trong cuộc sống, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường Sĩ quan Không quân tin tưởng, chương trình tọa đàm là hoạt động bổ ích nhằm nâng cao ý thức, tình yêu đọc sách, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, con người đối với cán bộ, học viên, chiến sĩ toàn trường, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của nhà trường.

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự tọa đàm. 
leftcenterrightdel
 Các khách mời trao đổi tại tọa đàm.

Chia sẻ về văn hóa đọc tại tọa đàm, ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng, sách là kho tàng tri thức chứa đựng nhiều thông tin hữu ích cũng như tinh hoa của nhân loại, vậy nên việc đọc sách là một trong những cách tiếp nhận tri thức tốt nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường vẫn còn rất nhiều loại sách chứa nội dung độc hại, vì vậy, các đơn vị làm công tác xuất bản cần thực hiện sàng lọc tốt hơn nữa để loại bỏ những thông tin xấu, độc, làm trong sạch môi trường văn học, góp phần nâng cao văn hóa đọc trong và ngoài Quân đội.

leftcenterrightdel
Các đại biểu, khách mời tham quan gian trưng bày sách trong khuôn khổ tọa đàm.

Cũng tại chương trình, lãnh đạo Thư viện Quân đội đã trao 300 cuốn sách tặng tập thể cán bộ, nhân viên, học viên, chiến sĩ Trường Sĩ quan Không quân.

Tin, ảnh: HOÀNG CHUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.