Tại Báo QĐND, thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập và toàn thể Báo QĐND, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo QĐND cảm ơn sự quan tâm, động viên của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam để Báo QĐND không ngừng vươn lên, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân báo cáo tình hình với Thủ trưởng Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Báo cáo về tình hình Báo QĐND thời gian gần đây, đồng chí Tổng Biên tập Báo QĐND cho biết: Báo QĐND hiện nay là một tập thể đoàn kết, đầy khát vọng với điểm tựa là truyền thống 73 năm xây dựng và phát triển. Đội ngũ nhà báo - chiến sĩ say mê nghề nghiệp, dấn thân với phương châm “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, chuyên nghiệp, bứt phá”. Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ mong muốn Thủ trưởng TCCT QĐND Việt Nam thời gian tới tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ với tờ báo chiến sĩ.

leftcenterrightdel

 Trung tướng Lê Quang Minh tặng hoa chúc mừng Báo Quân đội nhân dân.

Trung tướng Lê Quang Minh chúc mừng những thành tích mà Báo QĐND đã đạt được trong thời gian vừa qua và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới những người làm báo Báo QĐND. Đồng chí Phó chủ nhiệm TCCT QĐND Việt Nam tin tưởng những nhà báo, chiến sĩ sẽ nắm chắc cây bút, vững vàng tư tưởng, sắc sảo, quyết liệt, mang tinh thần xung kích Bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận tư tưởng; giữ vững đoàn kết thống nhất, phát huy điểm mạnh để có nhiều tác phẩm báo chí hay, hấp dẫn và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

leftcenterrightdel
 Trung tướng Lê Quang Minh tại Điện ảnh Quân đội nhân dân.
leftcenterrightdel
 Trung tướng Lê Quang Minh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Quân đội.

Tại các cơ quan báo chí Quân đội khác, sau khi nghe lãnh đạo các cơ quan báo chí báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, thay mặt Quân ủy Trung ương, TCCT QĐND Việt Nam, Trung tướng Lê Quang Minh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và những thành tích đạt được của các cơ quan báo chí Quân đội; khẳng định được vị thế, uy tín trong nền báo chí cách mạng Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân đội tin cậy, được công chúng yêu mến, đánh giá cao.

Các cơ quan báo chí Quân đội bảo đảm hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, kịp thời tuyên truyền sâu rộng đường lối, chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng, Nhà nước, kịp thời định hướng dư luận; đồng thời là những cơ quan báo chí đi đầu trong đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái và sự chống phá của các thế lực phản động, thù địch.

leftcenterrightdel
 Trung tướng Lê Quang Minh phát biểu tại Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội.

 

leftcenterrightdel
 Trung tướng Lê Quang Minh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Quốc phòng toàn dân.

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Trung tướng Lê Quang Minh gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, chiến sĩ, công nhân viên các cơ quan báo chí trong Quân đội lời chúc mừng tốt đẹp nhất; chúc các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng, đoàn kết, sáng tạo, có nhiều tác phẩm báo chí có giá trị cao, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân và nhân dân cả nước.

Tin, ảnh: HOÀNG HOÀNG