Trung tướng Nguyễn Quang Cường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 3 dự và chỉ đạo. Cùng dự có Thiếu tướng Nguyễn Nam Tiến, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 3; Đại tá Bế Hải Triều, Phó cục trưởng Cục Dân vận, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; chỉ huy các cơ quan chức năng của Quân khu 3.

Hội thi gồm 19 đội với gần 350 thí sinh là quân nhân, công chức, viên chức quốc phòng, người lao động trong Quân đội, lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và đơn vị kết nghĩa trong LLVT Quân khu 3 sẽ thực hiện 3 phần thi: Giới thiệu về cơ quan, đơn vị; tuyên truyền mô hình hoạt động tiêu biểu, hiệu quả; thi kiến thức và xử trí tình huống.

leftcenterrightdel

Trung tướng Nguyễn Quang Cường, Chính ủy Quân khu 3 và các đại biểu tặng hoa chúc mừng các đội thi. 

leftcenterrightdel
Thiếu tướng Nguyễn Nam Tiến kiểm tra các đội thi kiến thức. 
leftcenterrightdel
Phần thi tuyên truyền của lực lượng vũ trang TP Hải Phòng. 

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích, ý nghĩa đối với cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ, dự bị động viên và đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa; nhằm góp phần tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận; là dịp để cán bộ, chiến sĩ, mỗi cơ quan, đơn vị và các đơn vị kết nghĩa giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, những mô hình điển hình về công tác dân vận ở các cơ quan, đơn vị trong LLVT Quân khu 3. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp đối với công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị Dân vận tốt”.

Hội thi sẽ diễn ra đến hết ngày 16-5.

Tin, ảnh: ĐỨC VIỆT

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.