Liên hoan có sự tham gia của 12 gia đình văn hóa tiêu biểu được lựa chọn từ các địa phương trong huyện Gia Lâm. Các gia đình đã thể hiện sinh động phần thi bằng hình thức sân khấu hóa làm nổi bật những nét tiêu biểu của gia đình mình, những kết quả đạt được cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

leftcenterrightdel

Ban tổ chức tặng hoa đại diện các đội tham gia “Liên hoan gia đình văn hóa tiêu biểu”.  

Theo ông Nguyễn Đức Hồng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Gia Lâm, công tác gia đình đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của mọi gia đình, góp phần vào thành công của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện. Tỷ lệ các gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” những năm qua của huyện đều đạt trên 95%.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo huyện Gia Lâm tặng thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu. 

Tại liên hoan, Ủy ban nhân dân huyện Gia Lâm biểu dương tặng giấy khen 70 gia đình văn hóa tiêu biểu đã có thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua, hoạt động từ thiện, nhân đạo, sản xuất kinh doanh giỏi tại địa phương, thực hiện tốt việc chăm sóc người có công, người già và nuôi dạy con cháu, gia đình văn minh, hạnh phúc, tích cực đóng góp vào việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể của dân dân tộc và địa phương…

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
Phần thi năng khiếu được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa. 

Với tinh thần vui tươi, các gia đình tham dự liên hoan đã tự tin thể hiện phần thi bằng nhiều tiết mục ca, múa, tiểu phẩm sinh động, hấp dẫn. Liên hoan là dịp để các gia đình văn hóa tiêu biểu trong huyện Gia Lâm gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về hoạt động xây dựng gia đình văn hóa; đồng thời giới thiệu, quảng bá những đặc trưng văn hóa của mỗi địa phương.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba tặng các gia đình có phần thi tốt.

Tin, ảnh: THƯ NGỌC

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.