Đêm giao lưu còn có sự tham gia của đoàn viên, thanh niên các đơn vị kết nghĩa xã Ninh Tây, xã Ninh Sim, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Trường Đại học Nha Trang, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang, Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang.

Tại đêm giao lưu văn nghệ, những hạt nhân văn nghệ của Trường Sĩ quan Thông tin và các đơn vị kết nghĩa đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, tình cảm quân dân gắn bó keo sơn, vẻ đẹp của người quân nhân cách mạng…

leftcenterrightdel
Đêm giao lưu văn nghệ “Giai điệu người lính trẻ” của cán bộ, đoàn viên, thanh niên Trường Sĩ quan Thông tin.

Binh nhì Nguyễn Đức Minh, Đoàn viên Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 14, Trường Sĩ quan Thông tin cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong quân ngũ em được xem và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các đồng đội của em biểu diễn. Không khí thật tươi trẻ rộn ràng, chúng em được thoải mái sau những giờ học tập, công tác. Em mong muốn trong thời gian tới được xem nhiều hơn những chương trình văn nghệ như thế này”. 

Cô giáo Cao Thị Bích Hiền, giáo viên Trường Mầm non xã Ninh Tây, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Được tham gia biểu diễn và cổ vũ cho đêm giao lưu văn nghệ, bản thân tôi có rất nhiều cảm xúc. Bởi lẽ, các tiết mục trong chương trình và đặc biệt là các tiết mục do các bạn đoàn viên Trường Sĩ quan Thông tin biểu diễn rất hay và đặc sắc. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của các bạn học viên. Tôi mong muốn trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, góp phần tăng tình đoàn kết, gắn bó quân dân, tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân". 

Tin, ảnh: MAI ĐÔNG-TUẤN ANH