Đêm gala diễn ra sôi động với các tiết mục biểu diễn văn nghệ do các chiến sĩ trẻ cùng đơn vị kết nghĩa biểu diễn. Những lời ca tiếng hát rộn ràng, điệu nhảy sôi động thực sự “hâm nóng” bầu không khí trong hội trường. Các tiết mục hát múa “Ước mơ người chiến sĩ”, nhảy Flashmob đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

leftcenterrightdel

Tiết mục hát múa “Ước mơ người chiến sĩ” được trình diễn trong đêm gala. 

Sâu lắng xúc động trong đêm gala là phần giao lưu giữa chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ với cán bộ, chiến sĩ đang công tác. Sau 2 năm rèn luyện, trước khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các chiến sĩ có dịp chia sẻ những câu chuyện đẹp, kinh nghiệm của bản thân trong quá trình tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành.

leftcenterrightdel
Chiến sĩ kể về những kỷ niệm đẹp trong đời quân ngũ. 

Sự quan tâm giúp đỡ của chỉ huy các cấp, sự san sẻ hỗ trợ của đồng đội là điều quan trọng giúp chiến sĩ vượt qua mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Điều đọng lại trong mỗi câu chuyện là tình cảm gắn bó đồng đội, yêu mến đơn vị và sự trưởng thành của mỗi đồng chí. Các chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ thể hiện rõ sự tự tin khi trở về địa phương, giữ gìn phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục phát huy sức trẻ để lập thân, lập nghiệp. Đêm gala cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ lắng nghe những câu chuyện xúc động, chia sẻ những dự định sau xuất ngũ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, giáo dục bộ đội.

leftcenterrightdel
Thủ trưởng Lữ đoàn trao thưởng các đồng chí đoạt giải trong cuộc thi viết về những kỷ niệm đẹp trong đời quân ngũ. 

Trong đêm gala, Ban tổ chức tuyên dương và trao thưởng các đồng chí đoạt giải trong cuộc thi viết về những kỷ niệm đẹp trong đời quân ngũ; trao phần thưởng cho đoàn viên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”. Đêm gala được tổ chức chặt chẽ, chu đáo, vui tươi, phấn khởi, tạo ấn tượng và có tính giáo dục cao đối với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 229.

Tin, ảnh: DUY LĂNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.