leftcenterrightdel

 Các đại biểu dự chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên” đợt 2 năm 2024.

Số đầu tiên của đợt 2 diễn ra giữa 2 đội chơi: Trường THCS thị trấn Mường Chà (huyện Mường Chà) và Trường THCS thị trấn Tủa Chùa (huyện Tủa Chùa). Mỗi đội chơi gồm 13 thành viên, trong đó có 3 thành viên chính thức. Các đội trải qua 4 phần chơi, gồm: Mở màn chiến dịch, tập kích cứ điểm, âm vang Điện Biên và Điện Biên anh hùng.

leftcenterrightdel
Số đầu tiên của đợt 2 diễn ra giữa 2 đội chơi: Trường THCS thị trấn Mường Chà (huyện Mường Chà) và Trường THCS thị trấn Tủa Chùa (huyện Tủa Chùa).

Trong đó, nội dung xoay quanh những kiến thức lịch sử được lồng ghép, kết hợp với nghệ thuật sân khấu và nghệ thuật truyền hình. Đặc biệt, bên cạnh những câu hỏi mang tính bao quát liên quan đến kiến thức trong trường học, còn có các câu hỏi về lịch sử, văn hóa truyền thống của địa phương.  

leftcenterrightdel
 Phần thi “Tập kích cứ điểm” của đội Trường THCS thị trấn Mường Chà, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên” là sân chơi hấp dẫn, sôi động và kịch tính, đầy màu sắc và mới lạ dành cho học sinh khối THCS trên địa bàn tỉnh Điện Biên, nhằm khuyến khích thế hệ trẻ quan tâm, yêu thích, tìm hiểu lịch sử dân tộc và lịch sử địa phương qua cách tiếp cận sáng tạo, gần gũi và thú vị. Đây cũng là dịp để học sinh trau dồi kiến thức lịch sử, bồi đắp tình cảm, niềm tự hào về truyền thống quê hương, đất nước và thể hiện sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ.

leftcenterrightdel
 Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các đội chơi.

Chương trình Gameshow “Âm vang Điện Biên” đợt 2 năm 2024 có sự tham gia của 12 đội chơi, đến từ các trường THCS của 10 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tin, ảnh: HOÀNG TRƯỜNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.