leftcenterrightdel
Khai mạc Hội thao thể dục thể thao năm 2022.

Hội thao có sự tham dự của hơn 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc vùng. Các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung chính là các môn thể thao quân sự và các môn thể thao quần chúng, trong đó gồm các môn thi như: Chạy 100m, chạy vũ trang 3.000m, co tay xà đơn, nhảy xa có đà, các môn bơi vũ trang, bóng chuyền, cầu lông…

leftcenterrightdel
Các đội tuyển tham gia hội thao.

Hội thao thể dục thể thao năm 2022 là dịp để Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đánh giá chất lượng và kết quả huấn luyện thể lực, phong trào luyện tập thể dục thể thao của bộ đội trong thời gian qua.

leftcenterrightdel

Thượng tá Trương Bá Long, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng Cảnh sát biển 2, Trưởng ban tổ chức hội thao trao cờ tặng các đội tham gia thi đấu.

Đồng thời, hoạt động này cũng nhằm đẩy mạnh hoạt động rèn luyện thể lực, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và công tác của cán bộ, chiến sĩ.

leftcenterrightdel
Đội bóng chuyền khối cơ quan và đội bóng chuyền Hải đoàn 21 thi đấu.

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, lãnh đạo Vùng cũng yêu cầu tổ chức hội thao nghiêm túc, chấm điểm công minh, khách quan, đúng thực chất, giữ nghiêm kỷ luật và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Tin, ảnh: TÙNG LÂM