CLB TP Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất của giải và đang là ứng viên sáng giá trong cuộc đua trụ hạng mùa giải V-League 2023-2024. Sau 3 vòng đấu, CLB TP Hồ Chí Minh chỉ có 1 trận thắng trước Khánh Hòa, đến nay CLB chưa từng giành thêm trận thắng nào. Ngoài lực lượng không quá mạnh, CLB cũng mới có huấn luyện viên tạm quyền Phùng Thanh Phương dẫn dắt đội bóng không lâu. Bởi vậy trận đấu với Thể Công Viettel tối nay được nhận định là khá khó khăn với CLB TP Hồ Chí Minh.

Phía bên kia khung thành, Thể Công Viettel lại đang khá thoải mái khi đến làm khách trên sân Thống Nhất, ngoài trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 3, các học trò của HLV Thạch Bảo Khanh còn khá nhàn nhã khi họ đã không mất sức ở vòng loại Cúp Quốc gia vừa qua, nên có lực lượng tốt nhất cho chuyến làm khách này. Qua 3 vòng đấu của mùa giải V-League 2023-2024, Thể Công Viettel mới chỉ thắng 1 trận, 2 hòa, được 5 điểm xếp thứ 5. Trận này, mục tiêu của Thể Công Viettel là phải có điểm, thậm chí là 3 điểm để đua tranh ở nhóm đầu.

  • Lực lượng TP Hồ Chí Minh và Thể Công Viettel

    TP Hồ Chí Minh: Lực lượng đầy đủ.

    Thể Công Viettel: Lực lượng đầy đủ.

    Thông tin đáng chú ý trước trận TP Hồ Chí Minh và Thể Công Viettel

    Gặp TP Hồ Chí Minh trong bối cảnh đội bóng này đang có nhiều vấn đề về hậu trường, đây sẽ là cơ hội tốt cho Thể Công Viettel có thêm một chiến thắng nữa tại V-League 2023-2024. Đội bóng áo lính có sự chuẩn bị rất tốt về mặt nhân sự, lối chơi cũng như thể lực cho trận đấu này. 

    Đặc biệt hơn khi mang cái tên Thể Công trở lại, chắc chắn thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh muốn có 3 điểm để đánh dấu trận đấu đầu tiên mang trong mình cái tên Thể Công này.

  • Thành tích đối đầu

    Thể Công Viettel với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trước TP Hồ Chí Minh trong 5 trận gần nhất. Tại sân Thống Nhất, Thể Công Viettel cũng không thua trong 4 chuyến ghé thăm gần nhất. 



  • leftcenterrightdel
     Đội hình xuất phát CLB Thể Công Viettel.

    leftcenterrightdel
    Đội hình xuất phát CLB TP Hồ Chí Minh.

  • leftcenterrightdel
     

    leftcenterrightdel
    Cầu thủ Thể Công Viettel khởi động trước trận bóng.

  • HIỆP 1 BẮT ĐẦU!