Link xem trực tiếp Hà Nội và Bình Định

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (HTV KEYS)

LINK 3 (FPT PLAY)

Hà Nội FC đã chính thức dừng bước tại sân chơi AFC Champions League 2023-2024 nên sẽ dồn toàn lực vào mặt trận quốc nội, trong đó trọng tâm là V-League. Chuỗi 1 trận thắng, 2 trận thua vừa qua khiến đội bóng Thủ đô bị chỉ trích rất nhiều về phong độ và lực lượng. Những thay đổi đã ngay lập tức được đưa ra trên hàng ghế huấn luyện và chiến thuật với mong muốn đưa Hà Nội FC trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc.

leftcenterrightdel
Trận Hà Nội FC gặp Quy Nhơn Bình Định diễn ra lúc 19 giờ 15 phút ngày 3-12. Ảnh: TV360 

Tiếp Quy Nhơn Bình Định trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC vắng Tiến Long và Denilson vì thẻ phạt, nhưng đón sự trở lại của Duy Mạnh. Điều này giúp hàng thủ của Hà Nội FC chắc chắn hơn để hàng công yên tâm làm nhiệm vụ ghi bàn.

Trong khi đó, Quy Nhơn Bình Định cũng rất tự tin khi tới làm khách trên sân của Hà Nội FC. Đội bóng đất võ khởi đầu với 4 điểm sau 3 trận, là kết quả tạm hài lòng với đoàn quân HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Trong lịch sử đối đầu, bóng đá Bình Định đánh bại Hà Nội FC vào mùa giải 2021 với tỷ số 1-0 trước khi đè bẹp đại diện Thủ đô 3-0 ở trận lượt về V-League 2022. Mùa này, dù không còn Rafaelson nhưng đội bóng đất võ vẫn có khả năng gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ và đặt mục tiêu có điểm ở Hàng Đẫy.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.