Trước đó, trong trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á tại sân Mỹ Đình, 20 em học sinh tại Hà Nội đã có cơ hội tham gia vào chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp lửa đam mê trái bóng tròn do Acecook Việt Nam phối hợp tổ chức cùng VFF. Các em đã có cơ hội trực tiếp gặp gỡ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, đồng thời thực hiện nhiệm vụ rất vinh dự, đó là tháp tùng các cầu thủ ra sân thi đấu.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các em tháp tùng các cầu thủ ra sân thi đấu. 

Em bé tháp tùng cầu thủ là một truyền thống đã có từ lâu đời, là hình ảnh đẹp đại diện cho ngọn đuốc đam mê được truyền lại cho các thế hệ mai sau. Cái nắm tay giữa hai thế hệ biểu trưng cho sự tiếp nối, kế thừa và phát triển không ngừng của bóng đá, đồng thời truyền đi nguồn cảm hứng và nuôi dưỡng quyết tâm theo đuổi giấc mơ với trái bóng tròn của các em.

Chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt này, em Hoàng Anh, 10 tuổi hào hứng nói: “Em cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được cùng ra sân với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Em hứa sẽ cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai”.

XUÂN HÀ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.